KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP BIDV TOWER JVC

Ngày 02/11/2015 tại Khách sạn Sheraton Hà Nội, Công ty Liên doanh Tháp BIDV đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty (02/11/2005 – 02/11/2015) để đánh dấu và ôn lại quá trình hoạt động, phát triển trong 10 năm qua nhằm tri ân các cấp lãnh đạo, các bạn hàng, đối tác và cán bộ nhân viên đã và đang làm việc tại Công ty. Qua đó cán bộ nhân viên Công ty phát huy truyền thống để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Tới dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo BIDV và Bloomhill Holdings, lãnh đạo các Ban chức năng của BIDV, các đối tác, khách hàng thuê diện tích lớn tại Tháp BIDV, các cán bộ đã và đang công tác tại Công ty.

10th_year_-_1.jpg

(Ông Đặng Minh - Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ)

10th_year_-_2.jpg

( Ông Trần Thanh Vân – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại buổi lễ)

10th_year_-_3.jpg

(Ông Ong Kim Seng Harry – Lãnh đạo Bloomhill Holdings phát biểu tại buổi lễ)

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Ông Đặng Minh, Ủy viên HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty đã lên trình bày tóm tắt những kết quả mà Công ty đã đạt được trong 10 năm qua, những mục tiêu phải thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ của BIDV trong suốt chặng đường phát triển đã qua, cảm ơn các đối tác, khách hàng và đồng nghiệp đã cùng Công ty vượt qua các giai đoạn khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thay mặt Ban Lãnh đạo BIDV, ông Trần Thanh Vân, ủy viên HĐQT BIDV – Chủ tịch HĐQT Công ty và ông Ong Kim Seng Harry thay mặt lãnh đạo Bloomhill Holdings đã phát biểu đánh giá cao quá trình hình thành và phát triển của Công ty trong 10 năm qua, cảm ơn những đối tác, khách hàng và những cán bộ đã và đang công tác tại Công ty đã nỗ lực làm việc để có được thành công ngày hôm nay.

10th_year_-_4.jpg

(Toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Liên doanh Tháp BIDV)

Các đại biểu đã dự tiệc tối và trao đổi, trò chuyện trong bầu không khí trang trọng, vui vẻ và ấm cúng.