Dấu ấn 10 năm hình thành và phát triển cùng BIDV

Năm 2015, là một năm có nhiều dấu ấn đáng nhớ và tự hào của Công ty LD Tháp BIDV nói riêng và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam nói chung.

Năm 2015 đánh dấu 10 năm sự hình thành và phát triển của Công ty LD Tháp BIDV, trong 10 năm qua Công ty đã góp phần xây dựng một tòa nhà hiện đại đẳng cấp quốc tế, mang lại diện mạo mới cho trái tim của Thủ đô, mang lại một môi trường làm việc hiện đại cho Trụ sở chính của BIDV. Sau 5 năm tòa Tháp BIDV – Tháp văn phòng hạng A - đi vào khai thác kinh doanh đã và đang duy trì liên tục tỷ lệ lấp đầy trên 90%, luôn mang lại sự hài lòng cho mọi khách thuê, giá trị nộp thuế vào ngân sách nhà nước tăng hàng năm, Công ty cũng không ngừng cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh đem lại hiệu quả đầu tư cao.

Trong tháng 8 năm 2015, kỷ niệm 20 năm BIDV chuyển sang hoạt động Ngân hàng Thương mại, Phát triển và Hội nhập. Cụ thể, từ năm 1995 đến tháng 6/2015, tổng tài sản tăng gần 85 lần, từ 8.700 tỷ đồng lên 730.000 tỷ đồng, trở thành một trong hai ngân hàng có quy mô lớn nhất trong hệ thống ngân hàng Việt Nam. BIDV cũng đã mở rộng phạm vi, lĩnh vực hoạt động ra thị trường Lào, Cam-pu-chia, Myanmar, Nga, Séc… và thực hiện nhiều dự án hợp tác với các tổ chức tài chính quốc tế như WB, ADB, NIB… BIDV đã thiết lập các liên doanh: Vid Public Bank (với Malaysia năm 1992), Lào Việt Bank (năm 1999) Bảo hiểm Lào -Việt (năm 2008), Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga ( năm 2006), Công ty quản lý quỹ đầu tư BVIM (với Hoa Kỳ năm 2006), Công ty LD Tháp BIDV (với Singapore năm 2005), Công ty quản lý quỹ đầu tư tại Hồng Kông và thiết lập hiện diện tại Cộng hoà Séc.v.v.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm BIDV chuyển đổi sang hoạt động Ngân hàng Thương mại và ghi nhận sự đóng góp tích cực của các đơn vị thành viên trong quá trình 20 năm phát triển và hội nhập vừa qua. Công ty Liên doanh Tháp BIDV vinh dự được Tổng Giám đốc BIDV trao tặng Giấy khen ”Đơn vị có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 1995 – 2015 BIDV hoạt động theo mô hình Ngân hàng thương mại”. Đây là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo BIDV đối với hoạt động của Công ty LD Tháp BIDV trong 10 năm qua kể từ khi thành lập đến nay, đem lại niềm tự hào và tiếp thêm động lực đối với Công ty.