Tháp BIDV – văn phòng hạng A chuẩn quốc tế hút khách

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở số 35 Hàng Vôi, trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tòa tháp BIDV đã góp phần làm diện mạo của khu vực hồ Hoàn Kiếm tăng phần hiện đại song vẫn giữ được những nét cuốn hút và thanh bình của khu vực trung tâm thủ đô. 

Đây là tòa tháp 25 tầng do Công ty tư vấn P&T của Singapore thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cho văn phòng hạng A  và duy trì được sự sang trọng nhờ hệ thống trang thiết bị cao cấp, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Năm 2010, đây là tòa nhà đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải thưởng xuất sắc về “An toàn thiết kế và kỹ thuật” đối với các dự án ở nước ngoài do Cơ quan Quản lý Xây dựng và Thi công (BCA) trực thuộc Bộ Phát triển Quốc gia Singapore trao tặng.

bidv1.jpg
Tòa tháp BIDV cao 25 tầng, một điểm nhấn tại khu vực gần Hồ Gươm, luôn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại vào ban ngày...

Tòa tháp BIDV chính thức đi vào vận hành từ năm 2010 – thời điểm thị trường bất động sản Việt Nam bắt đầu “đóng băng”. Tuy vậy, sau 1 năm đi vào hoạt động, tòa tháp BIDV đã đạt tỷ lệ lấp đầy trên 90% và liên tục giữ vững tỷ lệ này cho đến nay. Đặt văn phòng tại tháp BIDV hiện nay là trụ sở chính của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), các Đại sứ quán Hà Lan và Đan Mạch, văn phòng của các tập đoàn tài chính, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: Prudential, CBRE, All Nippon Airways, Piaggio...

bidv2.jpg
... và lộng lẫy vào ban đêm

Tháp BIDV được đánh giá cao do nhiều yếu tố hội tụ: do vị trí thuận lợi, do tầm nhìn đẹp từ trên cao xuống Hồ Gươm và sông Hồng, do chất lượng xây dựng vững chắc của tòa nhà, do chất lượng của hệ thống thiết bị nhờ luôn được bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo hoạt động an toàn và ổn định. Chất lượng dịch vụ tòa nhà được duy trì bởi Công ty Savills Việt Nam – một  đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp cấp quốc tế, với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ bên trong tòa nhà nhằm mang tới sự tiện nghi, thoải mái, sức khỏe và hiệu quả kinh doanh của mọi khách thuê trong tòa nhà.

Bên cạnh việc cho thuê diện tích lớn, để đa dạng hóa loại hình dịch vụ cho thuê, Công ty Liên doanh tháp BIDV đã triển khai thêm mô hình kinh doanh văn phòng dịch vụ nhằm hướng tới các khách thuê có qui mô nhân sự nhỏ hoặc mới vào tìm hiểu thị trường.

bidv3.jpg