Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

CÔNG TY LIÊN DOANH THÁP

NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM

Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

 

Ngày 7 tháng 7 năm 2016, Công ty Liên doanh Tháp Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Tham dự Hội nghị, có sự tham gia của Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty. Trong 6 tháng qua, mặc dù thị trường cho thuê văn phòng vẫn còn gặp nhiều khó khăn, song với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Công ty đã đạt được kết quả kinh doanh đáng khích lệ. Tỷ lệ lấp đầy đạt 96,7% diện tích. Công ty cũng đã thương thảo thành công, gia hạn hợp đồng được phần lớn số khách hàng hết hạn hợp đồng trong năm 2016. Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, Công ty đã đạt trên 50% kế hoạch doanh thu, chi phí đạt 43,8% và lợi nhuận trước thuế đạt 67% mức kế hoạch đề ra.

Về trọng tâm nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Công ty tập trung tăng cường công tác Marketing cho thuê, chăm sóc khách hàng, đảm bảo duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ gìn và nâng cao hình ảnh thương hiệu Tháp BIDV - tòa nhà văn phòng hạng A tiêu chuẩn quốc tế trên thị trường, phấn đấu đạt và vượt mức kế hoạch kinh doanh đề ra.

Về hoạt động của Công đoàn Cơ sở, trong 6 tháng đầu năm, được sự hỗ trợ lớn của Ban Giám đốc, BCH Công đoàn đã thực hiện được nhiều công việc trong chương trình hành động của mình với sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên công đoàn, đã bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, đảm bảo thu nhập và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động.

Trong 6 tháng cuối năm, BCH Công đoàn sẽ quyết tâm thực hiện tốt trọng tâm nhiệm vụ và chế độ chính sách đối với người lao động, tổ chức một vài chuyến đi về nguồn, đi từ thiện ở những nơi còn gặp nhiều khó khăn v.v…

Hội nghị kết thúc trong bầu không khí ấm cúng và đầy phấn khởi với quyết tâm của tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty là hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016, đảm bảo đạt kế hoạch kinh doanh cả năm 2016.

hoi_nghi_1.png

hoi_nghi_2.jpg