Tháp BIDV – Điểm sáng trên thị trường văn phòng cho thuê

Tòa Tháp 25 tầng văn phòng hạng A, tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc ngay tại khu trung tâm Hà Nội.

Tòa Tháp tọa lạc tại vị trí đắc địa số 35 Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà nội đây là khu trung tâm tài chính, thương mại truyền thống của Hà Nội. Địa điểm ngay gần trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Nhà Hát Lớn, khách sạn Sofitel Metropole Legend và rất nhiều trụ sở của các ngân hàng thương mại lớn. Tòa Tháp BIDV cao 25 tầng nổi bật giữa không gian trung tâm của Thủ đô đã mang đến nét hiện đại cho trái tim của Thủ đô, song vẫn giữ được những nét quyến rũ và thanh bình vốn có của Hà Nội, từ đây khách thuê có thể ngắm hình toàn cảnh Thủ đô

Tháp BIDV luôn là điểm sáng trên thị trường văn phòng Hà Nội. Ngoài trụ sở chính của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), hiện đang là nơi đặt trụ sở của nhiều Đại Sứ quán, các tập đoàn hàng đầu thế giới và nhiều doanh nghiệp lớn và uy tín trong nước. Tòa tháp BIDV hạng A đạt  tiêu chuẩn quốc tế mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cho khách thuê và bầu không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho mỗi cá nhân. Ngoài ra bên trong tòa nhà còn có nhiều tiện ích cho doanh nghiệp và cá nhân: dịch vụ tài chính; đặt vé máy bay; du lịch; café và nhà hàng. Với định hướng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn hạng A, tòa Tháp BIDV đều được các khách thuê đánh giá và ghi nhận là một điểm sáng tại Thủ đô về chất lượng dịch vụ được thể hiện rõ nét với tỷ lệ lấp đầy hiện tại đạt 97%.  

Ngoài cho thuê văn phòng truyền thống, Tháp BIDV còn khu văn phòng dịch vụ cho thuê tại tầng 13 với các trang thiết bị, tiện nghi sẵn có, đáp ứng nhu cầu đa dạng, phục vụ các khách thuê có qui mô nhân sự nhỏ hoặc mới vào tìm hiểu thị trường.

Tháp BIDV – điểm đến cho sự thành công của bạn!

  • Một số hình ảnh về tòa nhà:

Tòa tháp BIDV cao 25 tầng, một điểm nhấn tại khu vực gần Hồ Gươm,

luôn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại vào ban ngày và lộng lẫy vào ban đêm.